Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

PE Wax cần thiết với sử dụng số đông trong nghành hoá chất?

PE WAX(POLYTHLENE WAX)

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Quy cách: 20kg/bao
  • hiệ tượng hóa chất: PE Với dạng vảy, hạt cùng bột màu trắng không độc hại.

- Hoá chất Polythlene wax PE được phân phối giống nhựa PE áp suất cao, nhiệt độ nâng cao dần trong sự Với mặt của những tác nhân tạo gốc. Giống như những mẫu wax khác, chúng Với khối lượng phân tử rẻ hơn một cách đáng đề cập so được nhiều loại nhựa tương ứng. phạm vi của khối lượng phân tử với điều chỉnh trong suốt quá trình polime hóa nhờ việc thêm các tác nhân điều chỉnh, khối lượng phân tử của PE Wax thuộc khoảng 3.000-20000g/mol.

- PE wax với sử dụng trong cung ứng mực in: PE Wax thêm vào mực in thạch bản và in gravure với nâng cao khả năng chống ma ngay cạnh và chống trầy của bản in.

- PE wax còn được trang bị thuộc phụ gia bôi trơn tru, phân tán màu trong sản xuất nhựa:

+ Masterbatches: PE was là chất phân tán màu hiệu quả, tự chúng dễ dàng phân tán vì độ nhớt tan chảy tương đối thấp. Chúng với dùng để phân tán màu thuộc hẩu lốn. Masterbathches dùng cho nhuộm màu PE,PP,PVC với Polystyrene. Chúng cũng phân tán màu nhanh chóng cùng giống hệt mà ko Với tương tác xấu tới thuộc tính cơ học của nhựa.

+ Công nghiệp cơ khí: chúng được cung cấp thuộc những lớp phủ an ninh để xe xe con mưới, máy giặt, máy lạnh, những bộ phận máy móc hay những hàng hóa vận tải bằng đường biển…

+ Công nghiệp xây dựng: được sử dụng để đúc bêtông Với bề mặt mịn và phù điêu trang trí

+ Công nghiệp dầu: với dùng để làm chất đặc để dầu nhớt,dầu parafin, dầu vazalin, dầu mỏ…

+ Dầu đánh bóng: PE Wax chia thành dạng Paste mịn, vẫn giữ với độ đông đặc ở nhiệt độ cao nhưng ko tách dung môi ra, với trang bị đặt dầu tấn công bóng với sàn, giày dép, xe xe car, đồ trang trí nội thất….

+ Đèn cày: nâng cao độ bền nhiệt với độ bền gẫy tan vỡ.

+ Đồ sử dụng văn phòng: thêm vào lớp phủ những dòng giấy copy, bút chì sáp, bút sáp màu…

Giấy với bao bì: thêm vào sơn phủ sáp để những tác phẩm giấy, bao so bì đông lạnh, keo dán nóng chảy….

+ Gia công PVC: PE Wax sử dụng như chất bôi trơn tru cho nhựa PVC cứng với dẻo. Nó ngăn cản sự bám dính của PVC nóng chảy vào bề mặt kim khí của máy gia công, để làm nâng cao độ bóng, láng, kháng nước của bề mặt khiến cho việc gia công chất dẻo thuận tiện hơn, đặc thù là nhiều sản phẩm ép bình ổn với ép ống PVC.

- PE Wax không hòa tan hoặc tan rất ít thuộc nhiều dung môi hữu cơ ở nhiệt độ phòng, hòa tan ở nhiệt độ cao trong các hợp chất lớn, thơm, những hydrocacbon hóa với đầy đủ nhiều dung môi ko quá phân cực.

- PE Wax có nhiều thuộc tính khác quan trọng với ứng dụng đa số tiện lợi, dễ dàng ngành nghề khác nhau như:

+ cứng, chắc

+ độ bền dung môi cao

+ khả năng đánh bóng thấp

+ tạo dạng post mịn

+ tính năng bôi trơn tốt

+ chịu thời tiết

+ kháng nước

+ chống uv

+ bản lĩnh tương xứng phải chăng

+ độ bền cao

+ phân tán rẻ

- Pha trộn được được nhiều mẫu sáp,hoá chất formol, nhựa cùng polymer không giống nhau một bí quyết dễ chơi bằng phương pháp làm chúng tan chảy cùng khuấy chúng lại được nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét