Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Bật cười với 15 khoảnh khắc siêu hài hước của động vật

Thế giới quanh ta luôn ẩn chứa bao điều lý thú và mới lạ, đặc biệt là thế giới hoang dã. Có những khoảnh khắc mà chắc hẳn bạn sẽ phải bật cười trong bất ngờ trước sự trùng hợp ngẫu nhiên của chúng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng 15 bức ảnh dưới đây vốn bắt được các khoảnh khắc vô cùng độc đáo và hài hước.

(Ảnh: forumsal)

Nụ cười ngày mới (Ảnh: Forumsal)

Hình như hôm nay mình bớt đẹp trai đi tí rồi!". (Ảnh: voices.nationalgeographic)

"Hình như hôm nay mình bớt đẹp trai đi tí rồi!". (Ảnh: Voices.nationalgeographic)

"Nó định làm gì mình nhỉ?" (Ảnh: plurk)

"Nó định làm gì mình nhỉ?" (Ảnh: Plurk)

"Xin các cậu đấy, tha cho tớ đi!". (Ảnh: Patrasevents.gr)

Bạn thân là phải thế này. (Ảnh: brasilpost.com)

Bạn thân là phải thế này. (Ảnh: Brasilpost.com)

"Thôi không giỡn nữa! Tớ đầu hàng!". (Ảnh: Hpdetijd.nl)

"Để tớ kể cho cậu chuyện này" (Ảnh: econet.ru)

"Để tớ kể cho cậu chuyện này nhé!" (Ảnh: Econet.ru)

"Tớ là hươu cao cổ hai trong một!". (Ảnh: Avax.news)

Những bài học đầu đời cho con trai. (Ảnh: open.az)

Những bài học đầu đời cho con trai. (Ảnh: Open.az)

Đi chơi đêm về muộn không được vào nhà. (Ảnh: fullpicture.ru)

Đi chơi đêm về muộn không được vào nhà. (Ảnh: Fullpicture.ru)

"Sao phải xoắn"(Ảnh: tunnel)

"Sao phải xoắn!"(Ảnh: Tunnel)

Nụ hôn bất ngờ. (Ảnh: toananhdep)

Nụ hôn bất ngờ. (Ảnh: Toananhdep)

"Đố các cậu biết tớ đang giấu gì trong miệng?" (Ảnh: Hpdetijd.nl)

Buồn ngủ quá...(Ảnh: yvision.kz)

Buồn ngủ quá…(Ảnh: Yvision.kz)

"Cậu Sư tử sao mệt mỏi thế, vui vẻ lên nào..." (Ảnh: yahoo)

"Cậu Sư tử sao mệt mỏi thế, vui vẻ lên nào…" (Ảnh: Yahoo)

Hy vọng sau khi xem xong những bức ảnh này, bạn sẽ có thêm những tiếng cười thật sảng khoái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét