Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Điểm hẹn cho tín đồ hải sản ở Sài Gòn

Tại nhà hàng Sepia (TP HCM), những người thích ăn hải sản sẽ được thỏa mãn bởi các món ngon với nguyên liệu tươi sống được chế biến trực tiếp theo yêu cầu của thực khách.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 1

Các bể cá tươi sống với nhiều chủng loại luôn được chuẩn bị sẵn sàng.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 2

Bò giáp, cá mặt quỷ, tôm hùm bông, tôm hùm Canada, ốc hoàng hậu, ốc vòi voi, ốc tù và, tu hài… là những loại được nhiều người yêu thích.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 3

Giá cả ở đây rất phải chăng vì nguyên liệu được lấy trực tiếp từ Phan Thiết, không qua chủ vựa nào. Sau khi thực khách chọn lựa, nhân viên sẽ cân, tính tiền và tính phí chế biến theo từng món.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 4

Sò dương cỡ đại được nướng mỡ hành cùng đậu phộng, tóp mỡ, hành và chút ớt tươi. Bạn có thể chấm cùng sốt hải sản và nên ăn nóng để cảm nhận độ thơm giòn, béo ngậy của sò.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 5

Tôm phượng hoàng sepia với kiểu trang trí cầu kỳ, đẹp mắt là một trong những món đắt khách hơn cả. Tôm sú còn sống được lăn bột chiên giòn rụm và nước sốt dứa là yếu tố làm nên sức quyến rũ đặc biệt của món này.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 6

Ốc tù và thường được dùng làm gỏi. Gia vị trộn gồm đu đủ xanh, cà rốt, nấm mỡ, nấm kim châm, hành tím, đậu phộng…, tạo nên món ăn độc đáo, hấp dẫn.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 7

Cá bò giáp nhúng mẻ thường được cuốn cùng bánh tráng, bún tươi và các loai rau thơm. Thịt cá ngọt, dai, nhúng mẻ chua thanh, chấm cùng mắm nêm cá cơm Phan Thiết cho mùi thơm quyến rũ.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 8

Các món ăn ở Sepia được trang trí bắt mắt.

Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 9

Sepia có diện tích 4.000 m2 với 26 phòng lạnh VIP, không gian sân vườn và 2 sảnh tiệc lớn.


Diem hen cho tin do hai san o Sai Gon hinh anh 10Phóng to

Nhà hàng tại số 1 Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM đang có nhiều ưu đãi. Khách đặt tiệc sinh nhật được tặng bánh kem, nước ngọt và giảm 10% giá các món ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét