Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Trai đẹp 'Hậu duệ mặt trời' bị chê hát dở tại Trung Quốc

Trên sân khấu giao lưu với người hâm mộ, nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" trình bày ca khúc tiếng Hoa "Đã lâu không gặp". Tuy nhiên chất giọng của anh khiến nhiều người thất vọng.

Theo Sina, vào tối 14/5, Song Joong Ki tổ chức sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Sự kiện thu hút hàng nghìn người hâm mộ và giá vé vào cửa đã cao gấp 6 lần so với giá niêm yết vì không đủ lượng vé cung cấp.

Nổi tiếng là tài tử diễn xuất như thần, trình độ học vấn cao cùng chỉ số IQ, EQ đáng nể nhưng anh lại khiến các fan Trung Quốc ngạc nhiên bởi khả năng hát dở tệ.

Chiều lòng người hâm mộ, Song Joong Ki bước tới sân khấu với ca khúc tiếng Hoa - Đã lâu không gặp. Phát âm tiếng Hoa của anh không tệ nhưng giọng hát lại bị đánh giá "thảm họa", ngang phè và sai nhạc.

Người hâm mộ Song Joong Ki cho rằng, chỉ cần được ngắm nhìn anh trên sân khấu họ đã mãn nguyện. Còn với những khán giả khác, đây là cơ hội để họ có quyền chê anh - điều hiếm khi xảy ra. Trang Sina nhận định, trong số các diễn viên trổ tài ca hát, sao nam Hậu duệ mặt trời là kém nhất.

Trai dep 'Hau due mat troi' bi che hat do tai Trung Quoc hinh anh 1
Vũ đạo của Song Joong Ki từng khiến cả ê-kíp Running Man tròn mắt vì quá cứng.

Tại Hàn Quốc, việc Song Joong Ki hát dở, nhảy kém và vẽ xấu là điều ai cũng biết. Hồi năm 2012, anh cũng từng khiến khán giả cười xòa với phần trình bày ca khúc Two People. Còn tại show Running Man, nam tài tử 31 tuổi làm cả ê-kíp "đơ" khi thực hiện màn lắc nhảy cứng đờ.

"Thế mới thấy, nhân vô thập toàn, không ai hoàn hảo. Song Joong Ki đã chọn đúng nghề", một cư dân mạng bình luận.

Song Joong Ki sinh năm 1985, hiện là sao nam được yêu thích cuồng nhiệt tại châu Á. Anh được chú ý sau những bộ phim ăn khách như Nice Guy, Hậu duệ mặt trời.

Gần đây, anh dành phần lớn thời gian tham gia các sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ. Song Joong Ki vừa nhận lời ghi hình cho show Running Man phiên bản Trung Quốc. Toàn bộ thù lao chương trình được anh sử dụng vào mục đích từ thiện.

Trai dep 'Hau due mat troi' bi che hat do tai Trung Quoc hinh anh 2
Song Joong Ki trong sự kiện tối 14/5 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Ảnh: Sina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét