Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

'Thiên tài lang băm' của Kim Tae Hee phát sóng ở Việt Nam

Bộ phim "Yong Pal – Thiên tài lang băm" từng làm chao đảo cộng đồng mạng trong năm 2015 đã được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam với bản lồng tiếng.

Năm 2015, bộ phim Yong Pal - Thiên tài lang băm từng trở thành cơn sốt của khán giả châu Á bởi sự góp mặt của Kim Tae Hee và Joo Won. Phim lấy đề tài y khoa vốn quen thuộc nhưng với cách khai thác mặt tối của ngành này đã khiến công chúng hưởng ứng.

Ban ngày, Kim Tae Huyn (Joo Won đóng) là bác sĩ nội trú tại một bệnh viện danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc – người có khả năng đảm nhận những ca phẫu thuật khẩn cấp, thay thế bất kỳ vị giáo sư tiến sĩ nào.

Thế nhưng, đêm đến, Tae Huyn lại trở thành nhân vật "lừng lẫy" chốn giang hồ Yong Pal – tay lang băm thiên tài – vị cứu tinh của tội phạm trong thế giới ngầm. Anh làm việc đến kiệt sức, thậm chí liều mạng, chỉ để có đủ tiền chữa bệnh cho cô em gái.

'Thien tai lang bam' cua Kim Tae Hee phat song o Viet Nam hinh anh 1

Mặc dù cặp đôi chính chênh nhau 5 tuổi nhưng họ khá đẹp đôi trên màn ảnh. Trong phim này, tài tử phim Mặt nạ anh hùng có nhiều nụ hôn ngọt ngào với đàn chị.

Nhiều biến cố liên tục xảy đến làm đảo lộn cuộc sống của Tae Huyn, khiến anh bước chân vào mảng tối ngành y tế, trở thành nhân viên chăm sóc đặc biệt cho Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) – cô gái đẹp đã hôn mê suốt 3 năm.

Tại căn phòng bí mật, nơi say giấc của "nàng công chúa ngủ trong rừng" thời hiện đại, Tae Huyn bắt đầu nhận ra nhiều uẩn khúc đằng sau tình trạng hôn mê của Yeo Jin. Vì thế, anh quyết định giúp cô tỉnh dậy.

Khi Yeo Jin thức tỉnh cũng là lúc những bí mật về gia đình họ Han, bộ mặt thật của Han Do Joon (Jo Hyun Jae) - anh trai cùng cha khác mẹ của Yeo Jin - được hé lộ. Giữa những sóng gió, mưu toan tranh giành quyền thừa kế, bác sĩ Tae Huyn hết lòng bảo vệ và mong muốn Yeo Jin có thể quên chuyện đau lòng để có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Trong khi đó, ngoài tình yêu với Tae Huyn, trái tim Yeo Jin còn tràn ngập những hận thù và tính toán. Cô bất chấp thủ đoạn, thậm chí uy hiếp tính mạng của kẻ đối địch.

'Thien tai lang bam' cua Kim Tae Hee phat song o Viet Nam hinh anh 2

Joo Won làm việc cật lực, anh gần như không có thời gian ngủ trên phim trường.

Thiên tài lang băm khắc họa mảng tối của ngành y Hàn Quốc, với sự tồn tại của dịch vụ y tế đặc biệt chỉ phục vụ cho 1% dân số quý tộc và nằm ngoài tầm kiểm soát của chuẩn mực đạo đức, pháp luật.

Bộ phim còn thu hút người xem bởi diễn xuất của cặp đôi Joo Won và "mỹ nhân không tuổi" Kim Tae Hee. Với diễn xuất thuộc phái thực lực, nam diễn viên Vua bánh mì hóa thân thành Kim Tae Huyn với nội tâm phức tạp. Vai diễn này một lần nữa chứng minh sự biến hóa trong diễn xuất, cũng như củng cố thêm danh xưng "ông hoàng rating" của tài tử sinh năm 1987.

'Thien tai lang bam' cua Kim Tae Hee phat song o Viet Nam hinh anh 3

Kim Tae Hee nỗ lực thoát khỏi hình tượng "bình hoa di động" nhờ bộ phim này.

Nhan sắc rực rỡ của Kim Tae Hee không làm lu mờ diễn xuất của cô. Bạn gái của Bi (Rain) đã khắc họa một hình tượng nữ chủ tịch Han Yeo Jin uy quyền, cao ngạo nhưng lại dịu dàng khi trở về trong vòng tay của tình yêu.

Phát sóng vào cuối năm 2015, Thiên tài lang băm đã khuynh đảo khắp màn ảnh châu Á, nhận được cơn mưa giải thưởng. Tại lễ trao giải SBS 2015, Joo Won nhận được giải Dae Sang, Kim Tae Hee được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc. Ngoài ra, cả 2 còn trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất.

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Kim Tae Hee, Jo Hyun Jae, Chae Jung Ahn… được phát sóng tại Việt Nam từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ lúc 21h tối 18/5 khi Hậu duệ mặt trời kết thúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét