Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Quang Tuấn - Linh Phi chụp ảnh cưới ở Hội An

Nam diễn viên "Khúc hát mặt trời" và giọng ca "Em" chọn điểm du lịch nổi tiếng miền Trung để thực hiện bộ cảnh cưới đời thường gần gũi.

Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 1
Sau khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc hạng mục Phim truyền hình tại giải Cánh diều 2015 Quang Tuấn thông báo tin vui sắp kết hôn cùng ca sĩ Linh Phi, học trò của Nguyễn Hải Phong. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 18/5, tại TP HCM.
Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 2
Quang Tuấn và Linh Phi quen nhau khi đóng chung phim Kén rể. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung".
Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 3

Nam diễn viên cho biết, anh yêu Linh Phi ngay từ lần đầu gặp gỡ và cảm mến tính cánh hiền lành, đoan trang ở bạn gái.

Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 4
"Tôi luôn cảm thấy có lỗi vì có ít thời gian chăm sóc Linh Phi, thế nhưng, cô rất là người biết thông cảm và không bao giờ trách móc. Chúng tôi được gia đình hai bên ủng hộ và hối thúc chuyện cưới xin", anh nói.
Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 5
Bộ ảnh cưới với ý tưởng đời thường gần gũi của cặp diễn viên - ca sĩ được thực hiện tại Hội An, nhân chuyến họ có kỳ nghỉ dưỡng.
Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 6
Nam diễn viên Khúc hát mặt trời và vợ sắp cưới cùng diện trang phục trắng lãng mạn, chụp ảnh tại địa danh nổi tiếng ở miền Trung.
Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 7

Linh Phi cho biết, tính chất công việc buộc bạn trai phải đóng phim với nhiều người đẹp, song không vì thế mà cô ghen tuông. Với học trò Nguyễn Hải Phong, tình yêu là sự tin tưởng và được nuôi dưỡng bằng sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Cô tự hào khi có tình yêu chân thành.

Quang Tuan - Linh Phi chup anh cuoi o Hoi An hinh anh 8Phóng to
Quang Tuấn tên thật là Ngô Quang Tuấn, sinh năm 1985. Anh từng tham gia phim Đời như ý, Khúc hát mặt trời, Âm tính, Những nàng công chúa nổi tiếng... Hiện Quang Tuấn là một trong những kép chính của sân khấu Thế giới trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét