Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi bị nghi lấy vợ, có con

Nam diễn viên 'Người thừa kế sáng giá' bị đồn đã làm cha.

Làng giải trí Hàn Quốc thời gian gần đây liên tục đón nhận những thông tin gây sốc về đời tư nghệ sĩ. Sau scandal sex của Park Yoochun, người đẹp Kim Min Hee giật chồng người, mới đây Lee Seung Gi rơi vào tin đồn thất thiệt.

'Chang re quoc dan' Lee Seung Gi bi nghi lay vo, co con hinh anh 1
"Rể út" Lee Seung Gi bị đồn bí mật lấy vợ, có con. Ảnh: Nate

Nam diễn viên kiêm ca sĩ được mệnh danh là "chàng rể quốc dân" hay "rể út" bị đồn đã bí mật kết hôn với một chuyên gia trang điểm từng làm việc cho anh và hiện cả hai đã lên chức cha mẹ.

Chiều ngày 21/6, Dispatch – trang tin nổi tiếng từng phát hiện nhiều bí mật đời tư của người nổi tiếng tiết lộ, làng giải trí đang xôn xao về tin đồn gia đình riêng của Lee Seung Gi. Nguồn tin còn cho hay, Dispatchđang thu thập thêm thông tin về vụ việc này.

Tuy nhiên, ngay trong ngày 21/6 trang tin này đưa ra tuyên bố đây chỉ là tin đồn nhảm nhí. "Hoàn toàn không đúng sự thật. Chuyện này thực sự rất bất ngờ và nói thật là hiện chúng tôi không có nhân lực để làm vụ này. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm tra thông tin và không có người nào là nhân viên make- up của Lee Seung Gi như tin đồn đã đưa. Đừng vội tin vào những thông tin trôi nổi kia, chúng có thể là sự thật nhưng hầu hết đều là bịa đặt".

Lee Seung Gi hiện trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên Người thừa kế sáng giá được công chúng biết tới là ngôi sao mẫu mực, đời sống riêng tư trong sạch. Anh từng hẹn hò thành viên Yoona của nhóm nhạc SNSD và được người hâm mộ ủng hộ hết mực. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay do bận rộn với công việc.

'Chang re quoc dan' Lee Seung Gi bi nghi lay vo, co con hinh anh 2
Lee Seung Gi nhập ngũ hồi đầu năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét