Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

HyunA rục rịch trở lại sau khi 4minute tan rã

Không lâu sau khi thông báo về sự tan rã của 4minute, công ty chủ quản ngay lập tức bước vào kế hoạch hỗ trợ cho thành viên cốt cán nhất nhóm solo.

Giữa tháng 6 vừa qua, Kpop chứng kiến nhóm nữ 4minute bất ngờ tuyên bố giải tán sau 7 năm hoạt động. Nguyên nhân được công ty chủ quản CUBE cho biết là do hết hạn hợp đồng và các thành viên quyết định không ký tiếp, ngoại trừ HyunA – gương mặt nổi trội nhất nhóm.

Tuy nhiên, giới trong nghề và khán giả nhận định 4minute hoạt động khá lâu nhưng chỉ riêng HyunA được biết đến, dẫn tới sự chênh lệch lớn về mức độ phủ sóng của nhóm.

HyunA ruc rich tro lai sau khi 4minute tan ra hinh anh 1
Nhóm 4Minute. Ảnh: Cube

Mới đây, báo giới Hàn đưa tin, CUBE đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại của HyunA.

Theo Donga, sản phẩm solo mới của nữ ca sĩ gợi cảm có thể ra mắt vào tháng 8. Hiện giọng ca sinh năm 1992 đang trong giai đoạn chọn ca khúc đưa vào album và phong cách cho album cũng như ca khúc chủ đề vẫn chưa được quyết định.

Đĩa nhạc riêng gần đây nhất của HyunA là A+ phát hành hè năm ngoái nhưng không nhận được đánh giá cao khi nữ ca sĩ tiếp tục tận dụng hình ảnh sexy khá nhàm chán.

HyunA ruc rich tro lai sau khi 4minute tan ra hinh anh 2
HyunA sắp trở lại Kpop. Ảnh: Nate

Trong khi đó, các thành viên cũ của 4minute là Heo Gayoon và Nam Jihyun sẽ tiếp tục đóng phim, Jeon Jiyoon vẫn duy trì ca hát nhưng đồng thời hướng tới sản xuất nhạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét