Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Ronaldo dành toàn bộ tiền thưởng vô địch làm từ thiện

Áo của Juanfran bỗng nhiên đắt hàng, Allardyce thay Mourinho đấu Ranieri, HLV Roberto Di Mateo về Aston Villa là các tin thể thao đáng chú ý trong ngày 3/6.

Tờ Irish Independent dẫn lời nhà báo Pipi Estrada cho biết Ronaldo đã gửi toàn bộ 600.000 euro tiền thưởng vô địch Champions League cho quỹ từ thiện của một tổ chức phi chính phủ.

Khoản tiền thưởng cho cầu thủ Real năm nay lớn hơn 200.000 euro so với lần vô địch năm 2014. Với chiếc cúp C1/Champions League lần thứ 11, Real Madrid đã tắm trong cơn mưa của 120 triệu euro tiền thưởng.

Áo của Juanfran bất ngờ bán chạy ngang Torres

Sau khi biên bức tâm thư đầy xúc động gửi đến các fan Atletico, hậu vệ Juanfran đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Một trong số đó là việc chiếc áo số 20 của anh đang bán đắt như tôm tươi, ngang với áo của các ngôi sao "hot" nhất Torres, Griezmann và Koke. Theo thống kê, lượng tiêu thụ áo Juanfran tăng gấp 8 lần.

Allardyce thay thế Mourinho đấu Ranieri

HLV của Sunderland sẽ thay người đồng nghiệp Mourinho dẫn dắt ĐT Anh thi đấu với đội "Phần còn lại của thế giới" vào ngày chủ nhật tới đây trên sân Old Trafford. Trận đấu này được tổ chức nhằm quyên tiền ủng hộ cho UNICEF.

HLV Roberto Di Matteo về Aston Villa

Ronaldo danh toan bo tien thuong vo dich lam tu thien hinh anh 1
HLV Roberto Di Matteo cùng trợ lý Steve Clarke. Ảnh: Getty.

Cựu HLV của Chelsea chính thức gia nhập đội bóng vừa xuống hạng Aston Villa cùng với cựu trợ lý Steve Clarke của Chelsea. Aston Villa mới đây đã thuộc về tay ông chủ người Trung Quốc Tony Xia. Ngay sau khi tiếp quản, ông chủ này vạch kế hoạch đưa Villa vươn lên trở thành thế lực bóng đá Anh với mục tiêu đầu tiên là giành quyền trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Dani Alves xác nhận rời Barca, hy vọng trở lại trong tương lai

Trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ Dani Alves chia sẻ: "Tôi xin thông báo với người hâm mộ là tôi đã quyết định đi tìm thử thách mới. Nhưng tôi hứa sẽ trở về".

Sân Anfield mở rộng

Liverpool đang bố trí thêm 8.500 chỗ ngồi để nâng sức chứa của sân Anfield lên thành 54.000 khán giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét