Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hóa chất acid benzoic được trang bị trong đầy đủ khác nhau?

  • Công thức : C6H5COOH
  • căn nguyên : Poland
  • Quy cách : Bao 25 kg
  • Giới thiệu về acid benzoic
  • Công thức phân tử

+ Hóa chất acid benzoic còn với gọi là axit phenyl fomic, axit benzene cacboxylic, axit benzoic, benzoic axit .

Benzoic lúc ở dạng bột hoặc hạt có màu trắng, được mùi nặng, còn khi ở dạng tinh khiết nó là tinh thể hình kim hoặc tấm gầy, màu trắng lụa lóng lánh, dễ tan thuộc rượu với nước nóng, ít tan thuộc nước lã (ở nhiệt độ phòng tan không quá 0.2%) tan vô hạn thuộc etanol. có nhiệt độ nóng chảy là 131,7 độ C, nhiệt độ sôi là 249 độ C, nhiệt độ bay khá là 100 độ C. Acid benzoic là một acid khá mạnh (pH=4,19) phải Với tính kháng khuẩn cao .

Acid benzoic có đầy đủ trong vỏ cây anh đào, quất, mận, hồi và chè. Hình như Benzoic còn được chất điều tiết theo đoạn đường hoá học bằng phương pháp oxi hoá toluen bằng acid nitric hoặc acid cromic hoặc bằng oxi ko khí (trong pha lỏng), decacboxyl hoá anhidrit phtalic thuộc pha khí ở 3400C được chất xúc tác ZnO.

Acid benzoic công dụng theo cách thức trực tiếp. khi nhiều phân tử acid benzoic khuếch tán vào nộ thất tế bào vi sinh vật nó sẽ ảnh hưởng lên một số enzyme gây tránh sự thảo luận chất đặt nâng cao yêu cầu oxy thuộc suốt công đoạn oxy già hóa glucose bắt buộc có công dụng ngăn cản sự phân đôi của vi khuẩn, ức chế sự tiên tiến của nấm men cùng nấm mốc gây hư hỏng thực phẩm.

Liều lượng gây độc ở người là 6mg/kg thể trọng. nên cung cấp liều lượng nhỏ hơn 1g/kg thực phẩm.

ứng dụng của acid Benzoic

Benzoic acid được trang bị như 1 chất chống khuẩn, được dùng trong kem đánh răng, nước xúc miệng, mỹ phẩm cùng những tác phẩm khử mùi.

- Hóa chất acid benzoic được trang bị thuộc bảo quản thực phẩm

- Hóa chất acid benzoic được sử dụng thuộc y khoa đặt thuốc khử trùng cùng diệt nấm

- thuộc thuốc nhuộm, hóa chất acid benzoic cũng được cung cấp

- Ngoài ra, hóa chất acid benzoic còn được mua sắm trong thuốc lá, keo dính,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét