Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

và khám phá hoá chất Accofloc cùng phương pháp cung cấp như thế nào?

Tên hóa chất: accofloc

xuất xứ : Japan

Quy phương pháp : 10 kg

Accofloc như là chất phụ gia kết bông hay tác nhân tương tác lên bùn trong những quy trình phân tách chất lắng ra khỏi chất lỏng thuộc bùn nhão. Chất trợ lắng Accofloc với mua sắm đông đảo trong nuôi trồng thủy sản hay trong xử lý chất thải công nghiệp sau Nơi này công ty Hóa Chất Trần Tiến giới thiệu với các bạn phương pháp cung cấp hóa chất accofloc.

Hóa chất Accofloc thường được cung cấp bằng cách hòa tan thuộc nước bằng cách sử dụng 1 phễu chiết cho tạo ra dung dịch có nồng độ từ 0,1 tới 0,5%. Sự hòa tan accoflor phải được thực hiện sau cha mươi phút, ví như với hòa tan thuộc nước ấm quá trình hòa tan accofloc sẽ với thực hành 1 phương pháp nhanh chóng hơn. bên cạnh đó ko với cho accofloc trong nhiệt độ quá cao hay trên nhiệt độ 50oC. Dung dịch accofloc hòa tan Với hiệu quả lý tưởng trong vòng hai tuần lễ đổ lại. Ngoài ra đang muốn đạt được hiệu quả tốt nhất người thuê phải sử dụng nước sạch sẽ với pha loãng dung dịch đó trước lúc đưa accofloc vào dòng nước theo quy trình. đặc trưng cần giảm thiểu những điều kiện khuấy trộn quá mạnh khi đưa dung dịch vào quy trình không nó sẽ liên quan đến chất lượng accofloc trong ao biển.

Hình như chúng ta Với thể rải trực tiếp thành phầm accoflor trên bề mặt ao, đại dương sắp máy quạt nước đặc trưng để đạt hiệu quả tốt nhất phải trang bị công trình khi trưa nắng với tránh cung cấp để tôm bé dưới 1 tháng tuổi.

Liều lượng mua sắm của accofloc: 1kg/5.000-6.000m3 nước ao.

Liều lượng trang bị của accofloc khi để làm chất trợ lắng : 0,2 – 2.0 ppm

Liều lượng sử dụng của accofloc khi làm phụ gia kết bông: 0.05 – 1.0 ppm

Liều lượng trang bị của accofloc khi đặt chất trợ lọc: 0,01 – một,0 ppm

Liều lượng trang bị của accofloc khi đặt chất ép bùn: 0,05 – 0,2% chất rắn khô.

cách trung tâm những thí điểm trên động vật cho ta thấy accofloc được xem là đích thực ko độc hại , không đem đến mối nguy khốn với sức khỏe động vật dưới các điều kiện sử dụng và vận hành phân phối logic. khi dung dịch accofloc đổ tràn sẽ vô cùng trót lọt do đó cần buộc phải múc lên hoặc lau dọn tinh khiết trước khi lấy nước rứa chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét