Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Hoá chất acid benzoic trang bị thuộc các nghành công nghiệp gì?

công thức : C6H5COOH

xuất phát : Poland

Quy bí quyết : Bao 25 kg

Acid benzoic được biết tới đầu tiên vào thế kỷ thiết bị 19, từ những năm 1860 từ nhiều hoá chất có khởi thủy từ hắc ín than đá. tới nay acid benzoic đã tồn tại thuộc nhiều những nhà máy. Thành phần của acid benzoic chiếm khoảng nhì mươi phần trăm của benzoin là 1 chiếc nhựa thực vật. Nó được sản xuất bởi nhiều phản ứng hóa học của toluene (một hydrocacbon thu được từ dầu mỏ) với oxy ở nhiệt độ khoảng 200o C (khoảng 400 oF) với với chất xúc tác là coban cùng muối mangan .

Axit benzoic hay còn gọi là axit phenyl acid formic, axit benzene cacboxylic, benzoic axit. Acid benzoic sạch sẽ nóng chảy ở 122oC (252o F) cùng cực kỳ ít tan thuộc nước. các dẫn xuất của acid benzoic được phần mềm cực kỳ là rộng rãi như sodium benzoate là một muối được trang bị như 1 chất bảo quản thuộc thực phẩm, benzyl benzoate là một ester với cung cấp như 1 miticide với benzoyl peroxide thì với mua sắm thuộc tẩy trắng bột đồng thời là chất đề xướng phản ứng hóa học với tạo ra một chất dẻo nhất mực. Acid benzoic với ứng dụng đa số thuộc cuộc sống cũng như thuộc các nghành công nghiệp như: cơ bản mua sắm trong bảo quản thực phẩm (Hóa chất acid benzoic với muối của nó với mua sắm như một chất bảo quản thực phẩm, đại diện vì E-số E210, E211, E212, và E213.

Liều lượng mua sắm hóa chất acid benzoic như một chất bảo quản trong thực phẩm là từ 0,05-0,1%, ngoài ra hiệu quả của acid benzoic lệ thuộc vào Ph của thực phẩm. các chiếc thực phẩm nhưng trong như vậy hóa chất acid benzoic có thể với sử dụng và mức tối đa của nó với kiểm soát bởi vì luật thực phẩm quốc tế), nước ép trái cây, thuốc, kem đánh răng, nước ngọt…Acid benzoic cũng được sử dụng như vật liệu của thuốc nhuộm trung gian, tổng hợp sơn, dẻo với hương vị, hay thuộc y khoa với dùng làm thuốc tiệt trùng trong nhiều nghành công nghiệp như phân phối nhựa alkyd cùng phụ gia dung dịch khoan cho các phần mềm phục hồi dầu thô.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét