Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

sử dụng chất Potassium Carbonate Kali như thế nào là thấp nhất?

- Tên gọi hóa chất:Kali Carbonate, Carbonate Kali, Potassium Kalium Carbonat

- Công thức hóa học: K2CO3

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Qui cách: 25kg/bao, hàng lẻ.

- Hàm lượng: 99,5%

- vẻ ngoài hóa chất: Ở dạng bột hoặc hạt màu trắng.

- Số CAS: 584-08-7

*Giới thiệu:

- Hoá chất Potassium Carbonate Kali là một muối trắng hòa tan thuộc nước ( không hòa tan trong Ethanol) chia thành một biện pháp khỏe mạnh kiềm. K2CO3 có thể với thực hành như là sản phẩm của phản ứng kết nạp KOH được lượng khí Carbon Dioxide. K2CO3 là chất hóa học bị chảy.

*Ứng dụng:

- Kali Cacbonat Với tính năng làm mềm nước cứng

- Kali Cacbonat với sử dụng trong việc sản xuất xà phòng và kính.

- Kali Cacbonat đôi khi được cung cấp như là 1 chất độc để làm tinh khiết free đại lý với còn với gọi là điện phân hoặc "thiết kế" nước. Nước để làm mềm tính chất của Kali Cacbonat thêm bản lĩnh khi không của nước để loại trừ bụi bẩn với toilet khu vực.

- Trộn với nước Kali Cacbonat gây ra một phản ứng tỏa nhiệt. Kali Cabonat được trộn với nước chứa để làm một chất điện bình yên hơn với Oxyhydrogen cung ứng hơn so được KOH, điện năng phân thường được trang bị.

- Dung dịch Potassium Cacbonat với trang bị thuộc ngành công nghiệp phân bón cho loại bỏ carbon dioxide từ amoniac cung cấp lúc tổng hợp tới từ các nhà cách tân tương đối.

- Dung dịch Kali Cacbonat cũng với trang bị như 1 đám cháy ức chế dập tắt Fryers sâu, chất mập cùng những B khác nhau tương tác đến lớp cháy, bọn áp bình phun lửa đặc.

- Potassium Carbonate với mua sắm trong chế tạo gốm sợi thủy tinh, chất nổ, phân bón cùng ngành công nghiệp cung ứng xà phòng, muối vô cơ, thuộc nhuộm len…

- Kali Cacbonat được sử dụng trong những phản ứng cho duy trì điều kiện khan nhưng không Với phản ứng với những chất phản ứng với công trình được hiện ra. Potassium Cabonat cũng có thể được trang bị để làm khô vài xeton, rượu cùng các amin trước khi chưng chứa.

- trong ẩm thực, Kali Cacbonat với mua sắm như một thành phần trong chế tạo thạch cổ, 1 dòng thực phẩm tiêu thụ trong nhiều món ăn Trung Quốc cùng Đông Nam Á. Potassium Carbonate với sử dụng với tenderizze lòng bò. Đức gingerbread công thức nấu bếp thường sử dụng Kali Cabonat như 1 tác nhân đặt bánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét