Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tinh mùi chanh có tính năng gì,dùng như thế nào?

Tinh dầu chanh giúp đặt sạch sẽ da, xe khít lỗ chân lông miễn nhiễm cực kỳ rẻ, kích thích ý thức sảng khoái. Tinh dầu chanh chống nhiễm trùng cùng để làm sạch sẽ không khí.

Tinh mùi chanh cá bản lĩnh chống nôn hiệu quả khi nó hài hòa với tinh dầu bạc hà

Sau khi sử dụng dầu chanh bạn cần giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sau một Thời gian tỉ dụ như sau 12 tiếng hãy đi ra ngoài.

Hương thơm của chanh Với khả năng giúp người ngửi Với tinh thần tụ họp phải chăng cùng dầu chanh lúc với khuếch tán còn giúp giảm bớt 54% các

tinh dau chanh

chức năng

Chanh Với tính ngay khuẩn cùng làm se da cần được sử dụng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn nhọt, mụn cóc, lang ben, đặt sạch sẽ da nhờn. Chanh cũng giúp hạ huyết áp, trị bệnh cảm lạnh, siêu rẻ để hệ tiêu hóa. có thể kết hợp được Tinh dầu huê hồng, Tinh dầu xả.

Tinh mùi chanh Với tác dụng:

_ Giúp để làm se da

_ rẻ cho da nhờn

_ Giảm xung huyết da

_ Giúp ý thức sảng khoái

_ thúc đẩy ý thức

_ Tạo cảm giác thoải mái thoải mái

_ Giảm với chống chứng dãn tĩnh mạch

_ Chống tê thấp

_ Chông nhiễm trùng

_ Giảm co thắt

_ Giảm đau

_ Kích thích chuỗi tiêu hóa

_ Kích thích hoạt động của sự miễn dịch

_ Lợi tiểu

hướng dẫn sử dụng

Công thức pha chế gợi ý

Giảm chứng giãn tĩnh mạch

3 giọt tinh dầu chanh

10 giọt tinh dầu cây bách

Pha chế với 30g dầu nền hay kem dưỡng và bôi vào những chỗ phồng đau của tĩnh mạch

những điều muốn lưu ý lúc dùng tinh dầu chanh

cẩn trọng khi sử dụng tinh dầu nguyên chất trực tiếp trên da của bạn, trong toàn bộ các ví như cần pha loãng (dưới 2%) tinh dầu thuần chất với dầu dẫn hoặc nước trước khi sử dụng.

không mua sắm tinh dầu điều trị bệnh thay thế để chăm bẵm y tế cần thiết.

không dùng cho người bị dị ứng hoặc nhạy cảm với menthol và salicylat, người bận rộn nhiều chứng bệnh gây lở loét trên da và các người bị bệnh tuyến Phí liệt, bênh nâng cao áp huyết, các bệnh về tim mạch, hen suyễn.

bí quyết trị mụn đầu đen được tinh dầu chanh:

Mụn đầu đen thường bám dằng dai ở hai bên cánh mũi, trên trán... dùng tinh dầu chanh với tinh dầu bưởi đã được pha loãng được nước ấm hoặc với dầu nền như thầu dầu, oliu,... bôi lên chỗ mụn trước lúc đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt được nước lã. Lặp lại việc này Chi tiết Văn phòng cho thuê tối tiếp theo cho tới lúc mụn đầu đen thực sự hết hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét